Human Bug


                                                              The Future of Human


  • ในอนาคต การที่เราจะเดินทางไปยังห้วงอวกาศอันกว้างใหญ่ไพศาล เป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีชีวิตอยู่ได้นับพันๆปี เพื่อผ่านอวกาศไปยังกาแลคซี่อื่น การมีร่างเป็นหุ่นยนตร์จึงเป็นทางเลือก
การมีมนุษย์สายพันธุ์ใหม่จึงต้องเกิดขึ้น

  • ร่างกายคนเรานั้นสำคัญเพียงทำให้สมองคงอยู่ และสืบพันธุ์ ในอนาคตมนุษย์สามารถอยู่ได้โดยไม่มีร่างกายเหลือเพียงหัวไว้เท่านั้น
  •  ในอนาคตหุ่นยนต์มีสมองอีเลคทรอนิคที่สามารถประมวลผลได้ ดีกว่า เร็วกว่า จำได้มากกว่าเราการมีสมองหลงเหลือไว้ทำให้เรายังเป็นมนุษย์ 
  • ขนาดตัวเล็กลง เท่าแมลงจักจั่น มีขาเล็กๆและบินได้เหมือนแมลง เพื่อให้สะดวกในการเดินทาง
  • อุปกรณ์ที่สำคัญและทำให้เป็นสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบคือ อุปกรณ์ เชื่อมต่อที่สามารถยึดร่าง สิ่งมีชีวิตอื่นทุกชนิดเพียงฝังตัวเข้าไป
  • ทำไมต้องมีขนาดเล็กเท่าแมลง การเดินทางอันไกลโพ้นข้ามจักรวาลเราต้องใช้ทรัพยากรให้น้อยที่สุด ขนาดจึงเป็นคำตอบ
  • เมื่อถึงเป้าหมาย จะทำการโคลนนิ่งร่างกายจากเนื้อเยื่อแล้วเชื่อมต่อ เราจะมีร่างกายเหมือนเดิม

เราคืออนาคตของมนุษย์





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม